Mẫu cầu thang kính cường lực đẹp năm 2019

Những mẫu cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ đẹp nhất 2019

Những mẫu cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ đẹp nhất 2019#1

Những mẫu cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ đẹp nhất 2019#1

2019 là một năm lên ngôi của các mẫu cầu thang kính. Chất liệu kính cường lực được sử dụng để tạo nên những mẫu cầu thang vô cùng ấn tượng. Dự báo trong năm 2020 – 2021, mẫu cầu thang này vẫn sẽ tiếp tục được các gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu cầu thang kính đẹp nhất 2019 để có thêm ý tưởng cho cầu thang nhà mình thì bạn không thể bỏ qua bài viết này. 

Những mẫu cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ đẹp nhất 2019#2

>>> Mẫu cầu thang kính mới nhất 2020 giá chỉ 1 triệu/met dài tay vịn gỗ

>>>> Mẫu mặt bậc cầu thang lim nam phi đẹp giá rẻ

>>>> Mẫu trụ gỗ cầu thang kính đẹp nhất 2020

Những mẫu cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ đẹp nhất 2019#3

1. Mẫu cầu thang kính đẹp nhất 2019 tay vịn gỗ

Mẫu cầu thang này hoàn toàn phù hợp với những ngôi nhà ống, nhà phố. Toàn bộ phần lan can được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực giúp đảm bảo độ bền cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Trụ lửng làm bằng inox giúp cho cầu thang vững chắc hơn. Phần tay vịn cầu thang được làm bằng gỗ đơn giản nhưng cũng giúp cầu thang thêm bền đẹp.

Những mẫu cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ đẹp nhất 2019#4

Đây cũng là một mẫu cầu thang tay vịn gỗ mà bạn có thể tham khảo. Khác với mẫu cầu thang tay vịn gỗ ở trên, với mẫu cầu thang này phần lan can không sử dụng trụ. 

Mẫu cầu thang này là sự kết hợp của tay vịn gỗ và trụ inox mạ màu. Vẻ sáng đẹp của trụ inox giúp cho cầu thang thêm đẹp hơn, hiện đại hơn. Với những mẫu cầu thang như thế này chắc chắn không ai có thể nghi ngờ về tính an toàn của nó.

Những mẫu cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ đẹp nhất 2019#5

2. Mẫu cầu thang kính khung sắt

Phần khung của mẫu cầu thang này được làm bằng chất liệu sắt. Bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện và được sơn màu đen.

Nhìn cầu thang vừa huyền bí, vừa hiện đại với phần lan can được làm từ kính. Nhờ có làn can kính, ánh sáng được truyền xuyên qua không gian giúp ngôi nhà đón nhận đủ ánh sáng. Mẫu cầu thang này còn đặc biệt ở điểm không có tay vịn hay trụ cầu thang. Nó thích hợp với những ngôi nhà mà gia chủ là những người trẻ tuổi có lối sống hiện đại.

3. Mẫu cầu thang kính không trụ cái

Chúng ta vẫn quen với những mẫu cầu thang gỗ truyền thống với phần trụ cái làm điểm nhấn cho cả cầu thang. Tuy nhiên, trong năm 2019, bạn sẽ thấy có rất nhiều mẫu cầu thang kính được thiết kế không có trụ giống như những mẫu dưới đây.

Mẫu cầu thang kính được đặt ở giữa ngôi nhà, ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp. Cầu thang được thiết kế không có trụ, thay vào đó phần tay vịn được kéo dài khiến ta vẫn có cảm giác như cầu thang có trụ. Lan can kính trong suốt giúp người nhìn từ phòng khách có thể nhìn thấy phòng bếp hoặc ngược lại. Chính vì vậy mà cầu thang dù ngăn cách hai không gian nhưng vẫn cảm thấy có sự liền mạch.

Mẫu cầu thang này sử dụng tay vịn bằng inox nhìn rất hiện đại. Bạn có thể thấy phận trụ cái hoàn toàn không được sử dụng trong mẫu cầu thang này. Với mẫu cầu thang này, phần trụ cái cũng không thật cần thiết bởi nó làm không gian nhà trở nên chật chội hơn.

Mẫu cầu thang này cũng vậy, chẳng những không có trụ cái mà gia chủ còn bỏ luôn phần tay vịn. Đây là mẫu cầu thang xương cá lan can kính được yêu thích nhất trong năm vừa qua.

Trên đây là một vài mẫu cầu thang kính đẹp nhất năm 2019. Ngôi nhà của bạn chỉ còn thiếu cầu thang nữa là hoàn thiện? Vậy bạn có lựa chọn được mẫu cầu thang nào trong số những mẫu cầu thang trên hay không? Nếu vẫn còn băn khoăn chọn lựa, bạn có thể liên hệ với >>>> Công ty Cổ phần Xây dựng DQV Việt Nam để được tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được mẫu cầu thang kính phù hợp nhất với thiết kế của ngôi nhà.