4

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020

Nổi bật lên nhờ khả năng chịu lực và chống va đập tốt, cầu thang kính inox ngày càng được lựa chọn nhiều.

Chẳng những vậy, cầu thang kính inox còn có nhiều ưu điểm khác nữa. Mẫu cầu thang này được sử dụng nhiều tại các văn phòng, tòa nhà, trung tâm thương mại.

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020#1

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020#1

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020#2

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020#2

Để giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho cầu thang nhà mình, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020.

1. Đặc điểm nổi bật của cầu thang kính inox

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020#3

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020#3

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020#4

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020#4

Trong thiết kế nội thất xây dựng hiện nay, cầu thang kính cường lực được các kiến trúc sư lựa chọn rất nhiều nhờ có nhiều tính năng tuyệt vời.Cầu thang kính inox đẹp giúp ngồi nhà đẹp hơn mà vẫn đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020#5

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020#5

Chất liệu kính cường lực giúp cho không gian trở nên thông thoáng hơn, rộng rãi hơn. Nó giúp cho ngôi nhà ấn tượng, độc đáo và sang trọng hơn nhiều so với các mẫu cầu thang khác.

Cầu thang kính inox dễ lau chùi, dễ vệ sinh. Chỉ với một chiếc giẻ lau và nước lau kính là bạn có thể giúp cầu thang trở nên sáng bóng. Nhờ vậy mà trông cầu thang lúc nào cũng như mới.

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020#6

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020#7

Mẫu cầu thang kính inox đẹp nhất năm 2020#7

Tính an toàn và khả năng chịu lực cao.

Theo thời gian, cầu thang vẫn luôn bền đẹp.

Nhờ có lan can kính cường lực nên cầu thang không làm che khuất tầm nhìn.

Mức giá của cầu thang kính inox khá phải chăng.

2. Ứng dụng của cầu thang kính inox

Mẫu cầu thang này có tính ứng dụng khá lớn:

Lắp đặt ở nhà ở, gia đình.

Lắp đặt ở chung cư, biệt thự cao cấp.

Lắp đặt ở tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại.

3. Mẫu cầu thang kính inox đẹp

Mẫu cầu thang xương cá kết hợp với lan can kính inox khiến ngôi nhà trông thật hiện đại. Bức tường sử dụng tone màu ghi càng khiến cho lan can kính trở nên nổi bật hơn. 

Đây cũng là một mẫu cầu thang xương cá sử dụng lan can kính inox. Chắc chắn bạn không thể nào phủ nhận được sự thông thoáng mà mẫu cầu thang này mang lại. Khác với mẫu trên, ở mẫu cầu thang này, tay vịn được bắt ngang với lan can kính.

Mẫu cầu thang bê tông sử dụng lan can kính với tay vịn inox. Trụ cầu thang cũng được làm bằng chất liệu inox 304 giúp làm tăng độ bền cho cầu thang. Đồng thời cũng giúp cầu thang luôn mới. Đây là mẫu cầu thang sử dụng trong văn phòng lớn.

Kiểu cầu thang này khá đơn giản nhưng vẫn đủ làm cho cả không gian trở nên bừng sáng. Những chiếc đèn gắn trên tường tạo thành điểm nhấn cho cầu thang. Màu trắng của bậc thang hài hòa với màu bạc của lan can inox và màu trắng trong của kính. Hơn nữa, gầm cầu thang được bố trí tiểu cảnh giúp cầu thang thêm phần ấn tượng.

Đây là mẫu cầu thang kính inox mang đậm tính nghệ thuật. Toàn bộ phần lan can kính và tay vịn inox đều được uốn cong theo cấu tạo của cầu thang. Nhờ vậy, cầu thang trông trở nên mềm mại hơn. Bậc thang được ốp đá đen giúp cầu thang trông cuốn hút và rất sang trọng.

Mỗi một mẫu cầu thang kính inox đẹp trên đây đều mang những nét đặc trưng riêng. Tùy thuộc vào thiết kế của nhà bạn mà có thể lựa chọn một mẫu cầu thang phù hợp. Bạn nên liên hệ với đơn vị thi công cầu thang kính inox để được tư vấn chọn mẫu cầu thang phù hợp nhất.

Công ty Cổ phần Xây dựng DQV Việt Nam là một trong những công ty chuyên thi công cầu thang uy tín tại Hà Nội. Với chi phí phải chăng, đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho không gian của bạn mẫu cầu thang chất lượng nhất.