30

Gợi ý 4 mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ hot nhất 2021

Nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ là mẫu nhà có thiết kế đơn giản, chi phí đầu tư thấp, mang lại giá trị thẩm mỹ cao và đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt chung thoải mái của cả gia đình. Đây là mẫu nhà phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ có ngân sách eo hẹp.

Nhà cấp 4 mái tôn độc đáo

  • Ưu điểm nổi bật của nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình sở hữu diện tích hạn chế từ 80m2 đến 150m2, thiết kế này giúp tận dụng triệt để diện tích mặt bằng. Phù hợp với gia đình ít thành viên, thông thường sẽ là 1 phòng ngủ của bố mẹ và 2 phòng ngủ cho con mang tới không gian sống lý tưởng cho cả gia đình.

Với thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ giúp cho việc sinh hoạt của cả gia đình thuận tiện và dễ dàng, tiết kiệm thời gian dọn dẹp. Mọi hoạt động vui chơi, sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên gần gũi hơn.

Nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ được thiết kế đa dạng, kiểu thiết kế theo phong cách hiện đại được ưa chuộng giúp mang tới không gian sang trọng và đầy tiện nghi. Mái tôn đa dạng mẫu mã như: tôn giả ngói, tôn cán sóng, tôn cách nhiệt, tôn kim cương… với nhiều màu sắc làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ hợp phong thủy mang tới may mắn cho cả gia đình.

Màu sắc cho mái tôn đẹp

  • 4 mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ được ưa chuộng 

Ngày nay, nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ được nhiều gia đình lựa chọn, nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà mái tôn cấp 4 thì có thể tham khảo 4 mẫu đang được ưa chuộng hiện nay.

+ Nhà cấp 4 mái thái đỏ 3 phòng ngủ:

Là kiểu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có hệ thống nền móng vững chắc và kiên cố, gồm có 2 sảnh tiện cho sinh hoạt của cả gia đình, gồm có 3 phòng ngủ cho bố mẹ và các con. Diện tích trung bình của mẫu nhà này khoảng 130m2. Mái tôn màu đỏ tạo sức hút ấn tượng làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian tổng thể.

 + Nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ không gian kính:

Thiết kế cửa kính rộng toàn bộ mặt tiền giúp cho không gian trở nên rộng thoáng. Ngôi nhà có 3 phòng ngủ đảm bảo không gian riêng của các thành viên trong gia đình, gồm có 1 phòng khách và 1 WC. Mái tôn lợp kết hợp kính bao trùm không gian ấn tượng và rộng thoáng.

Nhà cấp 4 không gian kính

 + Nhà cấp 4 mái tôn thái cam 3 phòng ngủ:

Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu trắng, mái cam và gỗ nhạt tạo nên không gian đẹp, sáng sủa và sang trọng. Gam màu cam ở tông nhẹ phù hợp với không gian rộng rãi ở làng quê ngoại ô. Thiết kế phòng khách rộng mang tới sự thịnh vượng, 3 phòng ngủ được xếp theo hình chữ L là không gian riêng tư của các thành viên trong gia đình.

+ Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ có gác lửng:

Thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ có gác lửng phù hợp với cả thành thị và nông thôn, thiết kế tầng lửng giúp cho không gian trở nên rộng hơn, mái tôn lợp có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã tới màu sắc góp phần tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà, với tính năng chống nóng, cách nhiệt tốt giúp mang lại sự thoải mái cho cả gia đình ngay cả những ngày hè oi bức.

Nhà cấp 4 mái tôn đơn giản ấm cúng

Hiện nay, mẫu nhà cấp 4 mái tôn được thiết kế khá đa dạng, tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu khác nhau mà gia chủ cân nhắc trong việc lựa chọn đơn vị thi công, lắp đặt uy tín. Công ty CP xây dựng DQV Việt Nam nhận tư vấn miễn phí và thi công lắp đặt nhà cấp 4 mái tôn chuyên nghiệp tại Hà Nội. Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0982.772.662 – 0422.636669 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.