Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500

Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500

Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500

Nhôm Việt Pháp hệ 4500 là mã nhôm chuyên dụng được sản xuất để làm cửa đi mở quay, cửa đi mở xếp. Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500 có an toàn và bền đẹp hay không? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này ngay sau đây nhé!

Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500#1

Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500#1

1. Đặc điểm của cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500

Mang đặc điểm chung của dòng cửa nhôm Việt Pháp, cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500 được tạo thành từ các thanh nhôm định hình chắc chắn. Với kết cấu khoang rỗng, cửa làm từ nhôm 4500 có khả năng cách âm, cách nhiệt tương đối tốt.

Bên ngoài khung nhôm 4500 được bao quanh là các đường gân cứng, không biến dạng hay méo mó dưới bất kỳ tác động nào. Vì vậy, cửa có thể chịu được lực va đập mạnh, phòng chống người lạ xâm nhập vào bên trong.

Mẫu cửa sổ nhôm Việt Pháp thường sử dụng mã nhôm 4400. Riêng cửa lùa nhôm Việt Pháp lại sử dụng hệ 2600. Khác với 2 mã nhôm trên, nhôm 4500 có bản to hơn, giúp cánh cửa chắc chắn và vững chãi hơn. Thanh đố của mã nhôm này cũng to hơn các mã nhôm khác. Do đó, cửa nhôm hệ 4500 thường là cửa đi, cửa ra vào.

Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500#1

Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500#1

2. Lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500 là lựa chọn hoàn hảo

So với các loại cửa truyền thống làm từ gỗ, sắt hay inox, cửa nhôm có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu và tiền bạc cho việc sửa chữa, thay thế sau một thời gian sử dụng, cửa nhôm còn vô cùng an toàn và bền đẹp.

Trong số các mẫu cửa đi cao cấp hiện nay, cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500 rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vì:

– Về độ an toàn: Nhôm Việt Pháp thường được chia thành nhiều ngăn, các ô nhỏ cùng với khoang rỗng giúp tăng độ cứng, độ bền, khả năng chịu lực và va đập mạnh. Nhờ vậy, cửa làm từ nhôm vô cùng chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cũng như ngôi nhà, tài sản của bạn và gia đình.

Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500#3

Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500#3

Hệ thống gioăng đệm bằng cao su dùng để cố định các thanh nhôm có tác dụng ngăn bụi bẩn, nước từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong. Nhờ vậy, kẻ xấu không thể ném, đổ chất lạ hoặc đột nhập vào ngôi nhà của bạn. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, nhôm được gia công vô cùng tỉ mỉ, không hề có cạnh sắc có thể gây sát thương và nguy hiểm cho người sử dụng.

– Về tính thẩm mỹ, cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500 có rất nhiều kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Đối với mỗi công trình, từ nhà riêng tới nhà hàng, khách sạn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu ưa thích cho mình.

Xét về hình thức bên ngoài, nhôm rất bền màu nhờ công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp. Dù thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa, gió bão, cánh cửa vẫn luôn như mới, không bị bạc màu, oxy hóa theo thời gian.

Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500#4

Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500#4

3. Lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500 ở đâu?

Ở Hà Nội, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt cửa nhôm này. Để đảm bảo có được sản phẩm an toàn và bền đẹp cho mình và gia đình, bạn nên tìm hiểu, lựa chọn đơn vị tư vấn, thi công chuyên nghiệp và uy tín.

Bạn đang loay hoay chưa biết đặt niềm tin vào công ty nào. Hãy liên hệ ngay với Công ty CP xây dựng DQV Việt Nam. Chúng tôi nhận thiết kế, thi công nội thất, ngoại thất cho tất cả các công trình. Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500 là mẫu cửa được chúng tôi lắp đặt cho rất nhiều khách hàng.

Bạn muốn có một bộ cửa ra vào sang trọng và hiện đại, cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500 có thể là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Với đội ngũ thợ lành nghề, nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn có một bộ cửa an toàn và bền đẹp.