a5-1486973562319

Kính Cường Lực Làm Sàn giá rẻ nhất năm 2020

Vì sao nên lựa chọn kính cường lực làm sàn?

Kính cường lực được sử dụng phổ biến trong xây dựng, các chi tiết của căn nhà được sử dụng nhiều bằng kính cường lực như: Cửa kính phòng khách, vách kính ngăn… Ngoài ra, kính cường lực làm sàn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian của bạn trở nên thoáng rộng và hiện đại hơn.

>>> 101+ Mẫu cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ đẹp giá rẻ nhất năm 2020

>>> Những mẫu trụ gỗ cầu thang lim nam phi đẹp giá rẻ nhất năm 2020

>>> Cầu thang inox 304 tay vịn gỗ lim đẹp giá chỉ 750k/met

Kính Cường Lực Trang trí đẹp

Kính cường lực làm sàn là gì? Có an toàn không?

Sàn kính cường lực được làm bằng kính cường lực kết hợp với hệ thống khung xương bằng kim loại có độ bền cao và được lắp dưới sàn nhà để thay thế các loại sàn bê tông, hay gỗ truyền thống. Kính cường lực làm sàn sẽ giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp cho không gian rộng rãi và đẳng cấp hơn.

Sử dụng kính cường lực làm sàn có độ an toàn tuyệt đối, bởi kính cường lực được sản xuất từ nguyên liệu kính thường tôi ở nhiệt đôi 700 độ C .

Sau đó cho nguội nhanh bằng khí để tạo sức căng bề mặt giúp tăng khả năng chịu lực và chống va đập mạnh có thể chịu được trọng tải lớn, chịu được lực gấp 5 lần so với kính thông thường có cùng độ dày và kích thước.

Nếu như bạn muốn dùng kính cường lực làm sàn với diện tích không gian nhỏ thì nên dùng kính cường lực loại 12mm, đối với khu vực có diện tích rộng hơn thì nên dùng loại kính cường lực có độ dày là 19 mm để làm tăng khả năng chịu lực và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Kính Cường Lực Làm Sàn

Vì sao nên sử dụng sàn kính cường lực?

– Đối với những ngôi nhà có không gian hẹp hạn chế, không có giếng trời thì nên sử dụng kính cường lực làm sàn giúp lấy ánh sáng xuyên suốt từ mái nhà qua các kính tầng và chiều vào ngôi nhà giúp cho không gian rộng thoáng hơn.

– Mặc dù là vật liệu có tác dụng che, ngăn cản nhưng ánh sáng vẫn truyền qua được tấm kính giúp ngôi nhà sáng đẹp và mang vẻ hiện đại sang trọng.

– Độ an toàn tuyệt đối, bởi khả năng chịu lực mạnh, chịu nhiệt hơn gấp 5 lần so với các chất liệu kính thông thường. Với tuổi thọ cao đảm bảo độ an toàn tuyệt đối thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà.

– Có thể thấy kính cường lực làm sàn là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và ấn tượng, vệ sinh dễ dàng và tuổi thọ cao sẽ giảm bớt được chi phí bảo dưỡng

Sàn Kính trang trí sảnh tầng 2

Bạn có thể lắp đặt kính cường lực làm sàn ở phòng khách, hành lang, khu vườn cảnh… giúp đón nhận ánh sáng tự nhiên vào không gian nội thất nhằm tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.

Lựa chọn kính cường lực làm sàn ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thi công lắp đặt sàn kính cường lực uy tín thì Công Ty CP Xây Dựng DQV Việt Nam là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.
Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp cùng đội thợ thi công có chuyên môn cao, DQV đã thi công lắp đặt kính cường lực làm sàn cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ và luôn nhận được những phản hồi tốt nhất từ khách hàng.

Kính Cường Lực Làm Sàn Lan can Cầu Thang

Đến với DQV quý khách hàng không phải lo lắng về giá cả cũng như băn khoăn về mẫu mã có phù hợp không, bởi đội ngũ nhân viên tại DQV sẽ tư vấn mức giá cụ thể và đưa ra nhiều mẫu sàn kính cường lực cho quý khách hàng lựa chọn.

Sau đó đội ngũ thi công sẽ tới tận công trình thực tế để khảo sát cụ thể.

Với thời gian thi công nhanh chóng chuyên nghiệp không mất nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng DQV cam kết về chất lượng, giá cả và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, chắc chắn quý khách hàng sẽ thấy vô cùng hài lòng.

Liên hệ với chúng tôi nếu quý khách hàng có nhu cầu làm sàn kính cường lực theo địa chỉ:
Hotline: 0982 772 662 – 0947 33 1386
Địa chỉ: Số 1 – Lê Trọng Tấn – Dương Nội – Hà Đông – HN